Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

CHUNG CƯ THĂNG LONG VICTORY

- Vị trí: Nam An Khánh, mặt đường Đại Lộ Thăng Long
- Diện tích: 59.8m2; 69.8m2; 93.3m2

- Giá bán : 12,5 tr/m2 

Chi tiết dự án

CHỦ ĐẦU TƯ BÁN CHUNG CƯ THĂNG LONG VICTORY
Mr Hà : 0942.507.866
TỔNG QUAN CHUNG CƯ THĂNG LONG VICTORY
  • Giá bán: 12,5tr/m2( gồm VAT và nội thất cơ bản)
  • Các căn hộ:  A,B,C,D với các loại diện tích: 59.8M2, 69.8M2, 93,3M2
  • Thiết kế: 2-3 phòng ngủ, 2 vệ sinh
  • Tiến độ đóng tiền: 9 đợt, đợt 1 đóng 10% vào tên HĐMB
  • Ưu đãi: Ngân Hàng BIDV hỗ trợ gói vay 30 nghìn tỷ với lãi suất 6%
  • Đặc biệt: Giảm 50% VAT  những căn hộ nhỏ hơn 70m2 (chỉ áp dụng đến  6/2014)
-     Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu  tư KD & PT Hạ tầng khu Công nghiệp Phúc Hà
-  Là một chủ đầu tư uy tín, đã đầu tư nhiều dự án thành công như KCN Phúc Yên, dự án Phúc Hà City Garden - Nam An Khánh, Khu tổ hợp chung cư cao tầng nam Xa La, Dự án nhà vườn sinh thái Đồng Quang
Thăng Long Victory có vị trí nằm ngã 4 giao cắt giữa Đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - An Khánh nối KĐT Splendora với KĐT Nam An Khánh, cách Big C khoảng 7 km về phía Tây, 2 mặt còn lại tiếp giáp với đường quy hoạch rộng 21m
  • Dự án nằm giữa khu vực có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đang phát triển đồng bộ và hiện đại như khu đô thị Geleximco, Khu đô thị Splendora giai đoạn 1 đã hoàn thiện, các hạ tầng xã hội sẵn có như chợ Phú An, trường tiểu học An Khánh A, THCS An Khánh, THPT Hoài Đức B,khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn
  • Dự án có quy mô diện tích 31.934 m2, gồm 5 tòa Tổ hợp chung cư và dịch vụ hỗn hợp từ T1 đến T5, chiếm diện tích đất 14.495 m2; diện tích khuôn viên, cây xanh 14.689 m2,… Trong giai đoạn đầu, Công ty Phúc Hà triển khai thi công tòa nhà T1 với quy mô hơn 5.400 m2 diện tích khu đất, diện tích xây dựng gần 2.700 m2. Công trình cao 25 tầng.
  • - Tòa nhà thiết kế 20 căn hộ trên 1 sàn gồm 2 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên bao gồm 10 căn hộ và 3 thang máy tốc độ cao. Các căn hộ tạichung cư thăng long Victory được thiết kế vơi không gian mở, tất cả các phòng trong 1 căn hộ đều lấy được ánh sang tự nhiện, giữa 2 đơn nguyên được thiết kế thông tầng đảm bảo ánh sang khu hành lang và sự lưu thông khí của các căn hộ.
  • Ngoài ra dự án tiếp giáp thôn Lại Yên là khu dân cư lâu đời, giao thông thuận tiện, sắp tới có tuyến đường tàu điện hiện đại nhất Việt Nam chạy qua. Hiện tại trên thị trường các dự án chung cư có giá từ 700tr/căn là rất ít, hoặc thường ở xa, vị trí không thể đẹp bằng chung cư thăng long victory. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng.
    Các căn hộ tại Thăng Long Victory có diện tích từ 59,8 m2; 69,8m2 đến 87,8 m2 từ 2 đến 3 phòng ngủ. Chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ được triển khai theo phân khúc căn hộ trung bình, giá bán dưới 15 triệu đồng/m2 nên được hưởng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ vốn từ gói 30.000 tỷ.


  • Tiến độ thanh toán và ngày cam kết tiến độ:
  •  -  Đợt 1: Đóng 10% khi vào tên HĐMB(ngày xong đài móng và  ký HĐMB căn hộ) (28/02/2014)
  •  -  Đợt 2: Đóng 10% giá trị căn hộ(Đổ mái tầng hầm)(20/03/2014)
  •  -  Đợt 3: Đóng 10% giá trị căn hộ(Ngày kết cấu bê tông và đổ mái tầng 6)(20/05/2014)
  •  -  Đợt 4: Đóng 15% giá trị căn hộ(Ngày kết cấu bê tông và đổ mái tầng 12)(20/07/2014)
  •  -  Đợt 5: Đóng 15% giá trị căn hộ(Ngày kết cấu bê tông và đổ mái tầng 19)(30/09/2014)
  •  -  Đợt 6: Đóng 15% giá trị căn hộ(Ngày kết cấu bê tông và đổ mái tầng 25)(30/11/2014)
  •  -  Đợt 7: Đóng 15% giá trị căn hộ(Ngày hoàn thành cơ bản kiến trúc mặt ngoài và bắt đầu lắp thiết 
  • bị tòa nhà)(30/01/2015)
  •  -  Đợt 8: Đóng 10% giá trị căn hộ(Ngày hoàn thiện xong công trình.Thông báo ngày bàn giao nhà 
  • với khách hàng)(30/07/2015)
  •  - Đợt 9: Đóng 2% phí bảo trì vào ngày bàn giao căn hộ
  • TIỆN ÍCH CHUNG CƯ THĂNG LONG VICTORY:
    ·         Chung cư Thăng Long Victory nằm ngay sát đường Đại Lộ Thăng Long, cách siêu thị bigc 5km, cạnh các khu đô thị lớn như Bắc An Khánh, Gleximco, Thiên đường Bảo Sơn... Chỉ với 10p chạy xe khách hàng đã về tới nội thành.
    ·         Chung cư thăng long Victory được thiết kế kiểu không gian mở, với các căn hộ được thiết kế tất cả các phòng của mỗi căn hộ đều có ánh sáng không gian bên ngoài với hệ thống của sổ thiết kế hiện đại.
    ·         Diện tích vừa phải, giá cả hợp lý, hỗ trợ vay vốn gói 30 nghìn tỷ. Giá trị căn hộ từ 700tr/căn gồm VAT, chung cư thăng long victory là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả khách hàng, từ người thu nhập thấp,hay đầu tư.
    ·         Chungcư thăng long victory được thiết kế đồng bộ với nhiều khu vực tiện ích như trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học, công trình công cộng. Trong các giai đoạn tiếp theo của dự án sẽ thiết kế xây dựng các khu thể thao đa năng, spa, bể bơi... Tầng hầm đỗ xe đáp ứng 4 căn hộ/1 ô tô và 1 căn hộ/ 2 xe máy. Hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo, an ninh 24/24, Internet, truyền hình cáp tốc độ cao, ban quản lý tòa nhà tận tình chuyên nghiệp.
    Quy mô:
    ·         Tòa nhà cao 25 tầng, 1 tầng hầm.
    ·         Tầng hầm + tầng 1 trung tâm thương mại.
    ·         Tầng 2 văn phòng + tầng 25 tum
    ·         Tầng 3 đến 24 nhà ở
    ·         Mặt sàn thiết kế 20 căn hộ, 4 thang máy tốc độ cao, các căn hộ thiết kế 2 phòng ngủ, 4 căn góc 87m2 thiết kế 3 ngủ.     
    Lợi thế dự án được thừa hưởng từ khu đô thị Nam An Khánh:
    ·         Chung cư Thăng Long Victory chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 5 km. Chạy dọc theo 2 km chiều dài tuyến đường cao tốc Láng – Hòa lạc, tuyến đường cao tốc hiện đại bậc nhất của Việt Nam nối liền các vùng lân cận thành phố Hà Nội, việc giao thông đi lại giữa Khu đô thị Nam An Khánh đến trung tâm hà Nội và các khu đô thị lân cận rất thuận tiện.
    ·         Nằm ở cửa ngõ của tuyến đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, lại nằm sát thành phố Hà Nội, Nam An Khánh trở thành đầu khu đô thị đầu mối kết nối Hà Nội với các khu đô thị khác và giữa các đô thị khác với nhau như: khu đô thị Quốc Oai, khu đô thị Xuân Mai, khu đô thị Sơn Tây, khu đô thị Miếu Môn, khu đô thi Hòa Lạc.
    ·         Theo định hướng quy hoạch và phát triển vùng và khu vực lân cận thành phố Hà Nội trong tương lai, khu đô thị mới Nam An Khánh sẽ nằm giữa 2 tuyến đường vành đai 3 và 4 nối Hà Nội và các tỉnh phụ cận. Từ Nam An Khánh có thể đi về các tỉnh phía nam thông qua đường vành đai 3 nối với sân bay Nội bài hoặc thông qua đường vành đai 4 nối với Quốc lộ 2.
    ·         Với việc quy hoạch các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân gôn Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Khu du lịch sinh thái Ngọc Liệp, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc gia Hà Nội, Khu Đô thị Đại học Vân Canh…An Khánh trở thành điểm đến lý tưởng, vừa có thể là địa điểm kinh doanh, vừa có thể là nơi nghỉ ngơi thư giãn của cả gia đình.
    ·         Có mật độ xây dựng thấp, các công trình có khoảng cách thông thoáng, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại với các dịch vụ công cộng thiết yếu, khu đô thị Nam An Khánh hội tụ những điều kiện tốt nhất để đáp ứng nhu cầu nhiều phong cách sống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau khi hoàn thành, khu đô thị mới Nam An Khánh hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu hiện đại và phát triển tại Việt Nam.
    Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, xem, tư vấn chọn căn tầng hướng đẹp ( hoặc gửi bán lại căn hộ ) hãy liên lạc ngay với ban quản lí dự án để tôi có thể hỗ trợ quý khách tối đa trong việc mua/ bán căn hộ với giá tốt nhất: SĐT : 0942.507.866    
    TRÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét